Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

10 điểm đến "hot" không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước thu hút lượng khách quan nhiều nhất Châu Á với kinh đô thời trang sầm uất mà còn bởi những cảnh lãng mạn trên những thước phim hấp dẫn, ngôi làng mộc mạc, bình yên và những hòn đảo đẹp không thể rời mắt. Hãy cùng, Thang Long OSC khám phá 10 điểm đến "hot" không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc qua bài viết dưới đây nhé!
Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan



Nơi đây được hình thành do sự phun trào của núi lửa cách đây 5.000 năm trên đảo Jeju, Năm 2007, đỉnh Seongsan được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa thế giới. Với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời mọc, rất nhiều du khách đã độ bộ tới đây để được tận mắt ngắm cảnh mặt trời mọc từ miệng núi lửa trong yên bình. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ đảo Jeju với biển xanh ngắt bao bọc thành phố, cát trắng và rừng hoa cải nhuộm vàng lưng chừng núi.
Cầu Gwang-An


Tọa lạc tại thành phố lớn thứ 2 tại Hàn Quốc sau Seoul, Busan là điểm đến lý tưởng khi ghé thăm Hàn Quốc với những bãi biển dài vô tận, cảng biển lớn và cây cầu treo Gwangan dài nhất Hàn Quốc. Cầu Gwang-An là biểu tượng của Busan và là công trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách du lịch.
Gwangan_bridge_resize

Gwang-An thu hút du khách bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của các ngọn núi, bãi biển cát, đồi núi vào ban ngày. Khi màn đêm buông xuống hệ thống đèn chiếu sáng với hơn 100 màu khác nhau tỏa sáng toàn bộ cậy cầu. Tiếng sóng vỗ từ biển, tiếng gió trong đêm dệt nên một khung cảnh thơ mộng và yên bình cho mọi du khách.
Trạm hoa anh đào Kyeong-Wha

Tại thành phố Jinhae, Trạm hoa anh đào Kyeong luôn là điểm dừng chân nhộn nhịp của hơn 2 triệu khách du lịch và các nhiếp ảnh gia mỗi khi mùa xuân đến.
Biển Ggotji

Nơi đây là điểm lý tưởng cho một chuyến xả hơi và thưởng ngoạn cảnh mặt trời chìm hòa vào đại dương giữa hai thành tạo đá lớn mang tên Granny Rock và Grandpa Rock, nằm bốn km về phía tây nam từ Anmyeon-eup.
Khu du lịch sinh thái Upo Marsh

Khu du lịch sinh thái Upo Marsh được hình thành từ hơn 140 triệu năm trước đây, nơi đây vẫn tràn ngập vẻ hoang sơ và là nơi cư trú của hơn 1.500 loài thực vật và động vật, động vật quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng. Với những ai yêu sự đơn giản hay muốn trốn chạy khỏi những hối hả bận rộn của nhịp sống đô thị, Upo Marsh là sự lựa chọn hoàn hảo.
Đảo Uleung

Ulleungdo là một hòn đảo hoang sơ nằm trên biển ở giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, năm 2011 được tạp chí Planet bầu chọn là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới. Hòn đảo này nổi tiếng với 3 không: không ô nhiễm, không trộm cắp và không rắn rết và hấp dẫn khách du lịch bởi các hoạt động leo núi, câu cá, đi thuyền tham quan vòng quanh đảo.
Làng muối tại Jeungdo

Cùng sánh bước trên con đường mòn Mosilgil tới trang trại muối, du khách sẽ tận mắt chứng kiến cách thu hoạch muối hoàn toàn bằng tay với cây cầu muối truyền thống. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia các chương trình thu hoạch muối cùng với người dân bản địa vào tháng 10 hàng năm nếu đăng ký trước tại website của trại muối và thanh toán trước chi phí cho đợt thu hoạch.

Xem thêm >> 1000 won hàn quốc bằng bao nhiêu tiền việt
Đỉnh Chunwang trên núi Jiri

Đây là đỉnh núi cao thứ hai ở Hàn Quốc với độ cao 1.915m, những nhà leo núi và ưa khám phá đã chọn Đỉnh Chungwang làm điểm đến khá thú vị. Từ trên đỉnh Chunwang, ta có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tráng lệ, tân hưởng bầu không khí trong lành và nước suối nguồn mát lạnh.
Cánh đồng trà xanh Boseong




>> Tham khảo thêm: trường Đại học Nữ sinh Ehwa

Cánh đồng trà xanh Boseong trải dài một màu xanh bát ngát tới tận cuối chân trời, thu hút hàng ngàn du khách tới tham quan và là cánh đồng trà lớn nhất Hàn Quốc. Du khách đến đây còn được thư giãn tại phòng tắm thảo mộc trà xanh và nước biển Yulpyo ở Boseong, tận hưởng cả núi và biển trong khi thư giãn, Boseong như miền đất hứa với bất kỳ ai.
Chùa Bulguksa

Chùa Bulguksa là di sản của UNESCO, được xây dựng trong suốt 23năm với hàng nghìn bậc đá. Ngôi chùa nổi bật trên đồi núi Tohamsan và Cheongungyo, Baegungyo và Chibogyo được mệnh danh là ba chiếc cầu dẫn đến thế giới vĩnh hằng của Phật giáo. chùa có hai tượng đức Phật mạ đồng , hai tháp đẹp nhất của Hàn Quốc: tháp Seokgatap và tháp bảo bối Dabotap.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét