Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Thiên đường mua sắm nổi tiếng hấp dẫn nhất Hàn Quốc

Xứ Kim Chi không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp nên thơ trữ tình mà còn hấp dẫn du khách nước ngoài, các bạn sinh viên bởi những thiên đường mua sắm nổi tiếng. Chắc chắn, các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi những trung tâm, cửa hàng hiệu sầm uất và các bạn tín đồ thời trang sẽ không thể bỏ qua. Chúng ta hãy cùng dạo quanh những thiên đường mua sắm của đất nước Hàn Quốc nhé!
Khu Myeongdong


Tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô Seoul, khu Myeongdong sẽ không có gì lạ lẫm khi là thiên đường mua sắm với đầy đủ kiểu dáng, chủng loại và luôn tấp nập người mua sắm.





Bạn sẽ tìm thấy được bất kỳ món đồ mà mình yêu thích từ các nhãn hiệu cao cấp giày dép, quần áo, túi xách hoặc những cửa hàng bình dân giành cho những người thu nhập thấp.


Điều đặc biệt nhất đã gây ấn tượng cho tín đồ thời trang trên thế giới chính là thay vì bị chặt chém khách du lịch như một số quốc gia khác, tại Hàn Quốc bạn sẽ được giảm giá ở một số mặt hàng khi mang theo hộ chiếu.
Khu thương mại Dongdaemun


Đây là một trong nhưng trung tâm thương mại lớn nhất tại Hàn Quốc, Khu thương mại Dongdaemun địa chỉ rất thu hút các tín đồ thời trang với hơn 20 khu mua sắm phổ biến là các sản phẩm thời trang.




Khu thương mại Dongdaemun được chia thành 2 khu vực, một bên là các trung tâm thương mại dành cho khách du lịch và bên kia sẽ là khu chợ Dongdaemun về ngành thời trang nội địa tại Hàn Quốc. Khi đến khu trung tâm này bạn sẽ thỏa sức mua sắm cho nhu cầu của mình.

>> Chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm uy tín, chất lượng cao

Khu mua sắm Itaewon



Đây là một địa chỉ vô cùng hấp dẫn đối với các bạn mê mẩn phong cách hip hop. Khu mua sắm Itaewon nằm ở quận Yongsang, thủ đô của đất nước Hàn Quốc. Nơi đây tập trung bán các loại túi xách, áo sơ mi, đá trang sức...hàng hiệu.
Khu Garosugil


Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn đam mê xu thế mới nhất hiện nay. Khu Garosugil có giá cả khá hợp lý, đa dạng và phong phú về các mặt hàng sản phẩm.

Xem thêm >> 1000 won bằng bao nhiêu tiền việt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét