Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Khám phá vẻ đẹp của những bãi biển nổi tiếng đất nước Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc không chỉ nỗi tiếng với những cảnh đẹp, vườn quốc gia ấn tượng và thu hút bất kỳ một du khác nào hoặc những con đường đầy lá vàng rơi vào mùa thu làm xao xuyến biết bao tâm hồn. Xứ sở Kim Chi còn là điểm đến lý tưởng với những bãi biển thơ mộng, Thang Long OSC sẽ cùng các bạn Khám phá vẻ đẹp của những bãi biển nổi tiếng đất nước Hàn Quốc qua bài viết dưới đây nhé!
Bãi biển Haeundae




Đây là bãi biển công cộng rộng lớn nhất Hàn Quốc, trải dài 1,5 km có cát mịn, nước nông, Bãi biển Haeundae là địa điểm lí tưởng cho các bạn tổ chức vui chơi khi du học Hàn Quốc. Ở gần bãi biển có các công trình văn hóa được xây dựng như Thủy cung Busan và những phòng tranh. Đặc biệt, đảo Dongbaekseom sẽ là điểm đến lý tưởng để tản bộ, nơi có Nhà APEC Nurimaru mang kiến trúc độc đáo.
Bãi biển Gwangalli



Các bạn du học sinh khi đến đây chắc chắn không thể bỏ qua được cảnh hoàng hôn trên biển đẹp nên thơ, đặc biệt chiếc cầu Gwangan càng lung linh ánh sáng về đêm. Cùng với Haeundae, Gwangalli là một trong những bãi biển đẹp hàng đầu ở Busan. Phía trước bãi biển là cây cầu Gwangan với độ dài 7,4km nối liền Namcheon-dong với Haeundae. Điểm cộng nữa của bãi biển này là chợ ẩm thực khá nổi tiếng, với trung tâm cá sống Millak-dong. Dọc hai bên đường và tuyến phố là các nhà hàng.
Bãi biển Gyeongpo



Đây là bãi biển nổi tiếng nhất ở vùng Gangwon Gyeongpo, gồm hệ thống hồ Gyeongpoho và phần bờ biển dài 1,4 km được bao quanh bởi rừng thông có chiều dài 4 km. Bờ biển và hồ nước đều có đường xe đạp bao quanh. Bên cạnh hồ có các cửa hàng thuê xe đạp, các bạn du học sinh có thể lập team và cùng nhau dạo quanh.


Bãi biển Jungmun



Nằm dưới Khu Liên hợp Du lịch Jungmun của đảo Jeju bãi biển Jungmun trải dài 0,6 km có hình lưỡi liềm. Đôi khi bãi biển còn được gọi với cái tên là “Jinmosal”, chỉ bốn loại cát: cát đen, đỏ, trắng và xám. Đồi Swiri trong khu vườn Khách sạn Shilla ở Khu Du lịch Jungmun là địa điểm tốt nhất để ngắm bãi biển. Được đặt tên là đồi Swiri vì nơi này từng là trường quay của một bộ phim nổi tiếng năm 1999 tên là Swiri.
Bãi biển Hyeopjae


Đây là bãi biển danh tiếng nhất ở bờ biển phía tây của đảo Jeju. Bãi biển với nước nông và dốc thoai thoải, nơi đây được thiên nhiên ban tặng một vùng biển đẹp, rộng lớn vì vậy dễ nhận thấy Hyeopjae trở thành điểm đến thu hút rất nhiều người. Vào những ngày trời quang đãng, cát trắng, biển xanh và hòn đảo Biyang ngoài khơi xa càng tô điểm thêm vẻ đẹp của danh lam này.

Xem thêm >> 1000 won hàn quốc bằng bao nhiêu tiền việt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét