Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tìm hiểu thông tin khí hậu khi đi du học Hàn Quốc

Các bạn trẻ đang có nhu cầu đi du học Hàn Quốc nên tìm hiểu thông tin khí hậu tại xứ Kim Chi để không bở ngỡ khi du học. Đồng thời tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như việc học tập của các bạn sinh viên quốc tế. Công ty tư vấn du học Thang Long OSC, xin chia sẻ bài viết Tìm hiểu thông tin khí hậu khi đi du học Hàn Quốc dưới đây nhé!

Hàn Quốc là đất nước có khí hậu đại lục và khí hậu biển kết hợp, mang lại 4 mùa rõ rệt với đặc điểm mùa hè nóng và ẩm, mùa đông lạnh và khô. Hàn Quốc có rất nhiều môn thể thao trên biển nhờ điều kiện địa hình 3 mặt giáp biển.
Mùa hè



Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 có lẽ là nóng nhất và nhiệt độ trung bình là 25,4℃ trong tháng 8. Tuy nhiên, nhiệt độ trong buổi sáng và tối lại khá lạnh, mọi người cần mang thêm áo mùa thu hoặc áo khoác gió mùa đông. Bạn cũng nên chuẩn bị ô, áo mưa và các loại thuốc về hô hấp, nâng cao sức đề kháng khi đi du học Hàn Quốc vừa học vừa làm vào thời điểm này bởi thường xuyên có mưa.
Mùa thu và mùa xuân

Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 - 11 và mùa xuân từ tháng 3 - 5, thời tiết 2 mùa này rất dễ chịu và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Cây cối đâm trồi nảy lộc vào mùa xuân, mặc dù thỉnh thoảng xuất hiện sương giá trong đầu mùa và những cơn bão bụi tại tháng 4 và tháng 5, nhưng tất cả mọi người đều háo hức, ngóng chờ mùa xuân. Đặc biệt,khi mùa xuân đến là những lễ hội, truyền thống cùng cánh đồng hoa nổi tiếng rất thu hút như Hoa Cải dầu trên Đảo Jejudo và hoa trà ở Geomundo - Nét văn hóa Hàn Quốc vô cùng độc đáo.




Khí hậu mùa thu khô và trời trong xanh, các hoạt động thể thao được tổ chức thường xuyên hơn, và dãy núi nổi tiếng có những chiếc lá phong đầy màu sắc đã thu hút hàng nghìn người đến tham quan. Địa danh được nhiều người lựa chọn chính là Hai ngọn núi Seoraksan và Naejangsan
Mùa đông


Những bạn trẻ yêu mến đất nước Hàn Quốc sẽ không thể bỏ qua những bộ phim lãng mạn nổi tiếng và cảnh tuyết rơi trong mùa đông lạnh giá. Thời gian lạnh nhất là từ tháng 12 đến tháng 2 với nhiệt độ trung bình tại miền Bắc là -8℃và miền Nam là 0℃. Mùa đông tại Hàn Quốc, tuyết rơi trắng trời, Chỉ cần vài tiếng đồng hồ, trên những lùm cây, những chiếc xe đậu bên đường hay trên những ngõ phố đều được phủ một màu trắng tinh của tuyết vô cùng lãng mạn. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ áo ấm, khăn, gang tay để giữ ấm cho bản thân tránh bị cảm nhé!




Tại Hàn Quốc, nơi có tuyết rơi nặng nhất và thu thút được lượng lớn khách du lịch vào thời gian này trong năm chính là Tỉnh Gangwon-do. Chính vì vậy, những lễ hội tuyết và băng đá đã thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tham gia các hoạt động ấn tượng này.

Xem thêm >> 1000 won hàn quốc bằng bao nhiêu tiền việt
Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm được thông tin về khí hậu tại Hàn Quốc và có được bước chuẩn bị vững chắc nhất tại Chương trình học bổng của trường đại học Daegu - Hàn Quốc nhé. Hãy liên hệ tới Công ty Thang Long OSC theo địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long

Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0981057683

0 nhận xét:

Đăng nhận xét